top of page
Writer's pictureKate

10 blog về trang trí nhà cửa thú vị từ nước Mỹ

Home Improvements là cả một ngành công nghiệp ở Mỹ. Ở Việt Nam, việc mua nhà, xây nhà, làm nội thất vẫn còn duy ý chí chủ quan của chủ sở hữu căn hộ nhiều, mà đôi khi là thiếu kiến thức cũng như hiểu biết tổng quan về kiến trúc, nội thất. Để chuẩn bị cho “ngôi nhà trong mơ”, các bạn nên tạo ra thói quen lướt blog về home dec

or hàng ngày. Xem nhiều hình ảnh sẽ giúp tích luỹ thêm kiến thức và nâng cao thẩm mỹ.


Dưới đây là một số gợi ý blog về home decor thú vị tại Mỹ được bình chọn bởi zumper.com.

#1. Name: House Beautiful Website: http://www.housebeautiful.com/ Hometown: New York City, NY Twitter: @HouseBeautiful Bên cạnh tạp chí về nội thất vốn được xuất bản từ những năm 1896, House Beautiful còn có một blog tập trung vào đăng tải những ý tưởng trang hoàng nhà cửa. Hãy đọc blog này thường xuyên nếu bạn muốn biết những tips và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực cải thiện, phát triển nhà ở.


#2. Name: Apartment Therapy Website: http://www.apartmenttherapy.com/ Hometown: Brooklyn, NY Twitter: @AptTherapy

Apartment Therapy giúp cho mọi người biến những không gian nhỏ thành những ngôi nhà xinh đẹp mà không phá vỡ những kết cấu ban đầu. Từ khi ra mắt blog này, Maxwell Ryan đã đặt mục tiêu truyền cảm hứng mạnh mẽ cho độc giả của anh ấy tự tay làm cho căn hộ của mình tốt hơn và không tốn quá nhiều kinh phí cho việc đó.


#3. Name: Style by Emily Henderson Website: https://stylebyemilyhenderson.com/ Hometown: Los Angeles, CA Twitter: @em_henderson

Nếu bạn yêu thích trang trí nhà cửa, bạn nên được biết về Emily Henderson. Không chỉ là một blogger, Emily còn là một stylist, tác giả và là MC truyền hình người mà thường chuyên chia sẻ về các dự án cải tạo không gian sống đa dạng quy mô. Cô ấy công khai chi phí để thực heienj các công trình đó. Cô ấy chú trọng đến sự thoải mái và công năng của nội thất bên cạnh vẻ đẹp. Cô ấy cũng tin rằng ngôi nhà của bạn phản ánh tính cách cá nhân của bạn.


#4. Name: Better Homes and Gardens (BHG.com) Website: http://www.bhg.com/ Hometown: Des Moines, Iowa Twitter: @BHG

Blog được phát triển và cải tiến liên tục bởi các chuyên gia của Tạp chí Better Homes and Gardens. Hãy dành thời gian xem website và làm theo từng bước một các hướng dẫn của họ, bạn sẽ nắm bắt được cách sắp xếp đồ đạc khoa học cho không gian nhỏ, hiểu biết thêm kiến thức kiến trúc nội thất và không bỏ lỡ những xu hướng mới nhất.


#5. Name: Freshome Website: http://freshome.com/ Hometown: Romania Twitter: @freshome

Với nội dung được thiết kế phong phú về kiến trúc và nội thất, các bài đăng của Freshome’s mỗi ngày đều truyền cảm hứng cho độc giả. Cho dù bạn chưa yêu thích lắm việc trang trí nhà cửa, bạn cũng chắc chắn sẽ tìm thấy một chủ đề mà bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên ở blog này.


#6 Name: Coco Cozy Website: http://cococozy.com/ Hometown: Los Angeles, CA Twitter: @COCOCOZY

Là một người bản xứ Los Angeles, Coco mang tới những ý tưởng mới mẻ về trang trí và những công việc thuộc về stylist của cô được thu thập từ 2008. Chúng tôi thực sự thích những lời khuyên của cô ấy về màu sắc và công năng cho mỗi phòng riêng biệt.


#7. Name: The Inspired Room Website: http://theinspiredroom.net/ Hometown: Seattle, Washington Twitter: @theinspiredroom

Melissa Michaels, người sáng tập của The Inspired Room, đã kết hợp các thử thách DIY với các nội dung thiết kế truyền cảm hứng, các mẹo dành cho người đọc để tiết kiệm chi phí trang trí nhà cửa. Cô cũng là tác giả của cuốn sách Love the Home You Have and Simple Decorating (Yêu ngôi nhà của bạn và Trang trí đơn giản)


#8. Name: Real Simple Website: https://www.realsimple.com/ Hometown: New York City, NY Twitter: @RealSimple

Real Simple muốn khiến cho cuộc sống đơn giản hơn bằng cách đưa ra các chỉ dẫn và video để sắp xếp, lau dọn, trang trí ngôi nhà của bạn và cả các không gian sống khác nữa. Website được bố trí rất dễ hiểu, dễ để định vị nên bạn có thể tìm thấy những khuyến nghị một cách dễ dàng, thậm chí cả những hướng dẫn từng bước một để làm cho không gian sống trở nên tốt hơn.


#9. Name: Decor8 Website: http://decor8blog.com/ Hometown: Boston, MA Twitter: @decor8

Holly Becker mang đến mọi thông tin từ các tip trang trí cho đến những cảm hứng về màu sắc. Cô ấy cũng là một tác giả và stylist có những cuốn sách best selling, những ý tưởng thiết kế của cô ấy trở thành một nguồn nghiên cứu hữu ích cho giới mộ điệu việc trang hoàng nhà cửa.


#10. Name: Remodelista Website: https://www.remodelista.com/ Hometown: San Francisco, CA Twitter: @Remodelista

Remodelista sở hữu một bộ sưu tập phong phú các hưỡng dẫn về việc hiện đại hoá các không gian cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và những người làm chuyên nghiệp trong mảng bất động sản theo dõi và tích luỹ. Bạn cũng cso thể đọc các câu chuyện về Remodelista Stories để được truyền thêm cảm hứng.

271 views0 comments

コメント


bottom of page