top of page
Writer's pictureKate

Review Fanta Suit Villa, 51 Morrison Đà Nẵng


Mình tới Đà Nẵng cả công tác và du lịch tới nay được cỡ 20 lần. Ở Fanta Suit là một trong số những lần lưu trú hài lòng.


Fanta Suit là một villa xinh xắn nằm ở khu bên biển. Họ có dịch vụ đưa đón sân bay. (Có thể các bạn đã biết hoặc chưa, Đà Nẵng là một thành phố trẻ có quy hoạch: Sông Hàn chia thành phố Đà Nẵng thành hai bên bờ, một bờ là khu vực dân cư thành thị sinh sống, nơi có các cơ quan quản lý nhà nước, nhà dân, điện đường trường trạm… và một bờ là khu vực biển. Bắc qua sông Hàn là 9 cái cầu)


Ấn tượng đầu tiên về Fanta Suit là  thiết kế mặt tiền hiện đại với tone màu ghi xám, các khoảng thiết kế vuông vức, nhiều cây xanh; sảnh lễ tân thoảng mùi tinh dầu dễ chịu. Ngoài sảnh có bộ bàn ghế, sáng ra ngồi chơi đây uống nước hít chút không khí xanh sạch của Đà Nẵng là cũng thấy dễ chịu lắm.

Từ đây, rẽ trái đi cỡ 300m là tới biển rồi. Xung quanh thì có một số hàng ăn như là đồ nướng Hàn Quốc, phở, hải sản… Cạnh Fanta Suit cũng có mấy villa cổng tràn hoa giấy xinh xắn lắm.


Nội thất Fanta Suit

tạo cảm giác như có pha chút Nhật Bản với chan hoà ánh sáng thiên nhiên, cây xanh thuỷ sinh và gỗ xử lý thô tối màu, những gióng lan can cầu thang thẳng thớm phun sơn đen không cầu kỳ, rồi có chiếc đảo nhỏ giữa nhà giúp khách đến có thể ngồi thưởng trà mà trên đầu thì chạm tới trời xanh còn dưới nước thì hữu tình có đàn cá bơi quanh suốt róc rách.


Trong phòng family có khu bếp mini để bạn thích nấu gì thì nấu nè, có sẵn bếp nồi niêu xoong chảo bát đũa. Có phòng vệ sinh cũng vừa vặn xinh xắn khu tắm có vách ngăn kính với khu vệ sinh. Có giường đôi vừa đủ cho gia đình nhỏ, tủ quần áo, khu vực tivi và bộ bàn trà.


Giường và chăn gối trắng trẻo sạch sẽ, thời điểm mình đi thì feeling gối hơi bị cao, hơi đau lưng một xíu nhẹ.






Về dịch vụ thì cũng ở mức bình thường tốt theo đánh giá của cá nhân mình. Các bạn nhân viên cũng mặc đồng phục (Trời ơi mình bị cực kỳ nghiêm trọng vụ nhân viên có mặc đồng phục hay không). Các bạn cũng dễ chịu và support.


Nhưng có điều FS nói riêng và các villa khác mình từng đến nói chung, hầu như nghiệp vụ của các bạn nhân viên cũng không được quá nuột nà. Không biết có phải là mình quá khó tính không, nhưng ở FS cũng có tình trạng là không có nhân viên trực lễ tân 24/7, hoặc thi thoảng hỏi vài thứ các bạn vẫn phải lơ ngơ truy hồi một lúc mới trả lời được cho khách (chứ không phải giao tiếp với khách một cách pro như các khách sạn lớn nhiều phòng ấy).


Nhưng cơ bản cũng không sao đâu, vì tụi mình cũng ra ngoài suốt, không quá phiền lòng vì các bạn ấy đâu. Cũng có thể là thời điểm mình đến thì các bạn ấy có việc phát sinh đột xuất nên không có chu đáo được.


À giá phòng 1 giường đôi như bọn mình around 550K-650K/đêm (chưa bao gồm ăn sáng). Mình thấy hài lòng hơn lần trước ở Sea Phoenix. (Vì cơ bản là mình thích thiết kế nhà cửa của các bạn FS hơn thôi :D.)


Nói chung chấm 8.5/10. Và mình sẽ quay lại đây, cũng như đã giới thiệu với các bạn như thế này ^^.

Website nha các bạn: https://fantasuitevilla.vn/ Địa chỉ: Fanta Suite Villa, 51 Morrison, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng Điện thoại: 02363555686 Email:  fantasuitevilla@gmail.com





20 views0 comments

Comentários


bottom of page